PHÁT ĐỘNG MÔ HÌNH “TRƯỜNG HỌC GẮN VỚI TRỒNG RAU SẠCH” NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

“Trường học gắn với  trồng rau sạch” Giúp các em hiểu giá trị của lao động, gắn những lý thuyết đã học với thực tiễn lao động, sản xuất. Cũng như phát triển kỹ năng sống, khả năng sáng tạo, hợp tác, làm việc nhóm, giúp các em thích nghi với môi trường sống, tạo cơ hội cho học sinh thể hiện năng lực, phẩm chất qua thực tế, đồng thời góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thúc đẩy đổi mới hình thức, phương pháp dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực.

Xây dựng và duy trì được vườn rau sạch trong khuôn viên nhà trường nhằm tạo ra cảnh quan giúp học sinh có cơ hội được tiếp xúc, khám phá với môi trường xung quanh, xây dựng môi trường trường học đảm bảo tiêu chí Xanh – Sạch – Đẹp gắn với phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Giúp cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc cải tạo chăm sóc vườn trường góp phần xây dựng cảnh quan sư phạm, cũng như nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ trong nhà trường.

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 của trường Tiểu học Vĩnh Phong 4; từ ngày 15 tháng 01 năm 2021 triển khai kế hoạch thực hiện mô hình “trường học gắn với trồng rau sạch” đến giáo viên chủ nhiệm và học sinh các khối lớp thực hiện, tích cực tham gia vệ sinh vườn trường, chăm sóc tốt các loại cây, rau lớp trồng.

Kết quả thực hiện mô hình “trường học gắn với trồng rau sạch”:

Mỹ Ly(Mom)