LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC: 2021-2022, LỄ RA TRƯỜNG – TRI ÂN CHO HỌC SINH LỚP 5 NIÊN KHÓA: 2017 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2021-2022 đã khép lại với những cung bậc cảm xúc khó diễn tả thành lời, năm học mà đã chịu ảnh hưởng không hề nhỏ từ đại dịch Covid-19, dịch bệnh đã làm gián đoạn việc học tập của các em nhưng không vì thế mà thầy trò trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 nản lòng, vẫn quyết tâm vượt lên khó khăn, dịch bệnh, để chinh phục bầu trời kiến thức và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học với nhiều thành tích cao.

Năm nay, lễ tổng kết được diễn ra trong một không khí sôi nổi, là niềm hạnh phúc nhất đối với toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường và cũng là niềm vui to lớn của các em học sinh khi được ngồi đây tham gia ngày hội tổng kết. Đây cũng là lúc thầy và trò trường Tiểu học Vĩnh phong 4 nhìn lại những nỗ lực phấn đấu và kết quả đạt được trong năm học vừa qua. Được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, hôm nay ngày 27 tháng 6 năm 2022 trường trường Tiểu học Vĩnh phong 4 long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021- 2022, lễ ra trường – tri ân cho học sinh lớp 5 niên khóa 2017 – 2022.

Đến dự buổi lễ long trọng và đầy ý nghĩa này có sự hiện diện của: Ông Thiều Văn Nam – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang; Ông Lâm Văn Nguyễn Huy, Giám đốc công ty sách -thiết bị trường học tỉnh Kiên Giang; Ông Nguyễn Văn Thoàn – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Vĩnh Thuận; Bà Ngô Thị Ngọc Hạnh – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận; Ông Trần Văn Len – Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận; Bà Danh Thị Hảnh – Kế toán trưởng phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận; Ông Cô Văn Niệt – Phó Bí thư thường trực – Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Vĩnh Phong; Ông Lê Tú Lợi – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng trường THCS&THPT Vĩnh Phong; Bà Đỗ Lâm Thị Bích Tuyền – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng trường Tiểu học Thị Trấn 1; Bà Lê Thị Anh Đào – Giáo viên trường THCS Thị Trấn; Đại diện lãnh đạo âp Cạnh Đền 3, ấp Thị Mỹ, ấp Căn Cứ; Bà Nguyễn Hoài Thu – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng trường TH Vĩnh Phong 4; Thầy Nguyễn Văn Giềng – Phó Bí thư Chi bộ – Chủ tịch Công đoàn; Thầy: Phạm Văn Lân – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể quý thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh trường Tiểu học Vĩnh Phong 4.

Tiếp theo là một số hình ảnh trong buổi lễ:

Tiếc mục văn nghệ “Cô giáo em là hoa Êban” do đội năng khiếu trường TH Vĩnh Phong 4 biểu diễn

Bà Nguyễn Hoài Thu – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng trường TH Vĩnh Phong 4 thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022

Tiếp theo là thông qua Quyết định khen thưởng Giáo viên và học sinh đạt thành tích trong năm học 2021-2022.

Vậy là một năm học nữa đã trôi qua, khi những tiếng ve kêu, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới, cũng là lúc cánh cửa năm học 2021 – 2022 khép lại. Hôm nay trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 long trọng tổ chức lễ ra trường cho các em học sinh lớp 5 niên khóa 2017 – 2022, đây là quãng thời gian để các em nhìn lại chặng đường đã qua, nhìn lại những kỉ niệm của những năm tháng gắn bó với mái trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 thân yêu.

Thầy Nguyễn Văn Giềng – Chủ tịch công Đoàn Giáo viên chủ nhiệm lớp 5/2 thông qua diễn văn lễ ra trường cho học sinh lớp 5.

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Ta vẫn gọi là nghề cao quý nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Mà cho đời những đóa hoa thơm

Những người Thầy giáo, cô giáo trường TH Vĩnh Phong 4 đã là người láy đò,. chèo chống các em trong suốt 5 năm qua, đưa các em đến với con đường tri thức, bắt đầu từ những chữ cái đầu tiên, nắm tay các em để nâng niu từng đường nét, bập bẹ từng con chữ, Ngày hôm nay là ngày các em rời xa máy trường tiểu học thân quen để bước vào một ngôi trường mới, trước khi chia tay các em cũng có rất nhiều điều muốn nói với tất cả thầy cô giáo đã dìu dắt các em,.

Em Phan Ngọc Châu Đại diện cho 71 em học sinh khối 5 lên chia sẻ và phát biểu cảm súc sau 5 năm học tại trường Tiểu học Vĩnh Phong 4

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc chương trình buổi lễ tổng kết năm học 2021 – 2022 và lễ tri ân ra trường cho học sinh lớp 5 niên khóa 2017- 2022 đã chính thức khép lại. Cuối cùng  chúc quý vị đại biểu, quý thầy giáo cô giáo, quý bật phụ huynh dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc các em hs lớp 5 tự tin bước vào cấp học mới. chúc các em hs khối 1,2,3,4 tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống của nhà trường.

Mỹ Ly (Mom)