LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của các thầy giáo, cô giáo đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới, nhà thơ Nguyễn Bùi Vợi đã viết “Sáng đầu thu trong xanh em mặc quần áo mới đi đón ngày khai trường vui như là đi Hội”. Sáng 5/9, học sinh các cấp trên khắp mọi miền đất nước nô nức đến trường khai giảng năm học 2022-2023. Sau hai năm học bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, năm học này các em học sinh đã được dự lễ khai giảng trực tiếp với niềm vui được gặp thầy cô, bạn bè. Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỷ niệm trọng thể những ngày lễ lớn. Kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của nghành GD&ĐT, hôm nay ngày 05/9/2022 trường TH Vĩnh Phong 4 long trọng tổ chức Lễ khai giảng Năm học 2022– 2023.

Đến dự lễ khai giảng năm học 2022-2023 có sự hiện diện của Ông Trần Văn Tươi – Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Ông Văn Thanh Hải, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường; Ông Võ Trung Thực – Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phong; Bà Nguyễn Thị Tú Em – Chủ tịch Hội LHPN xã Vĩnh Phong; sự hiện diện của lãnh đạo đại diện các ấp Cạnh Đền 2, Cạnh Đền 3, ấp Căn Cứ, ấp Thị Mỹ. cùng đại diện phụ huynh học sinh các khối lớp; Cùng toàn thể quý thầy, cô giáo các bậc phụ huynh và tất cả các em học sinh của trường TH Vĩnh Phong 4 đã có mặt đông đủ trong buổi lễ.

Tại lễ khai giảng , Ông Trần Văn Tươi – Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện lên đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023.

Cô Nguyên Hoài Thu – BTCB – Hiệu trưởng trường TH Vĩnh Phong 4 thông qua diễn văn khai giảng năm học 2022-2023. “Trong năm học vừa qua dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, học sinh phải học trực tuyến trong thời gian khá dài nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể giáo viên và học sinh Trường TH Vĩnh phong 4 đã hoàn thành năm học tốt đẹp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh. Trong năm học này nhà trường chú trọng xây dựng văn hóa học đường ngay từ những ngày đầu năm học; phối hợp tốt với phụ huynh để tạo sự đồng thuận, chia sẻ, hỗ trợ nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, phối hợp đưa con em tiêm chủng đủ liều vaccine phòng COVID-19”.

Cô Nguyễn Hoài Thu – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường lên đánh 3 hồi trống khai giảng năm học mới.

Ông: Văn Thanh Hải, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường trao danh hiệu Chiến sĩ Thi đua cho giáo viên năm học 2021-2022

Ông Ngô Việt Hùng, Chuyên viên phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận trao tặng danh hiệu Giấy khen của chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận năm học 2021-2023 cho giáo viên.

Ông: Võ Trung Thực – Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phong trao tặng danh hiệu Lao động tiến tiến năm học 2021-2022 cho giáo viên.

Bà: Nguyễn Thị Tú Em – Chủ tịch Hội LHPN xã Vĩnh Phong trao tặng danh hiệu Lao động tiên tiến năm học 2021-2022 cho giáo viên.

Ông Trịnh Bữu Hương – BTCB ấp Cạnh Đền 3 trao tặng phần thưởng cho học sinh tiêu biểu năm học 2021- 2022.

Để kịp thời động viên cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập, phần nào giúp đỡ các em trong năm học mới 2022-2023. Nhân dịp này Shop 0 đồng của thầy Hậu và cô Anh Đào giáo viên trường THCS thị trấn Vĩnh Thuận hỗ trợ bảo hiểm toàn diện cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mổi phần trị giá 120.000đ.

 Buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023 đã được tổ chức trọng thể đúng theo nghi lễ và thành công tốt đẹp. Trong buổi lễ chúng ta đã đánh giá kết quả đạt được và đề ra phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm học. Sự hiện diện của tất cả các quý vị đại biểu đã khích lệ động viên thầy và trò trường Tiểu học Vĩnh Phong 4. quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

Trong niềm vui hôm nay, thay mặt nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những tình cảm tốt đẹp và sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo. Trân trọng cảm ơn các vị đại biểu, các vị khách quý đã đến dự, chung vui và cổ vũ động viên thầy trò chúng tôi, góp phần quan trọng cho buổi lễ thành công tốt đẹp tập thể CB-GV-NV trường TH Vĩnh Phong 4 hứa sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ năm học để đáp ứng lòng mong mỏi của Đảng và nhân dân giao phó.

 Mỹ Ly(Mom)