Đêm hội Trung thu “Trăng rằm phố biển” năm 2022.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta chăm lo cho thiếu nhi. Nhân ngày rằm tháng tám. Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích và một đêm trung thu ấm áp cho các em học sinh nhân dịp thu về. Hòa chung với thiếu nhi cả nước chào đón tết Trung thu. Hôm nay ngày 10/9/2022 (nhằm ngày 15/8 âm lịch) Câu lạc bộ Nét bút xanh Kiên Giang phối hợp cùng với liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 long trọng tổ chức chương trình Trung thu ”Trăng rằm phố biển” năm 2022.

Đến dự đêm hội Trung Thu có sự hiện diện của Ông Giang Văn Minh – Chủ nhiệm CLB Nét Bút Xanh Kiên Giang, đại diện Ban tổ chức; Bà Giang Thị Kim Thoa – Đại diện Công ty TNHH Văn Minh Phát Thịnh, đại diện ban tổ chức; Đ/c Cao Vũ Bằng – Bí thư Chi đoàn Đào tạo Trường Đại học Kiên Giang, đại diện BTC; Đ/c Phan Thị Xuân – Phó bí thư huyện đoàn; Đ/c Lâm Tuấn Kiệt – Phó Bí thư Huyện đoàn; Ông: Võ Trung Thực – Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phong; Đ/c Hồ Thị Hồng Nhiên – Bí thư Đoàn xã Vĩnh Phong; Cô Nguyễn Hoài Thu – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng trường TH Vĩnh Phong 4; Cùng quý thầy giáo, cô giáo, các bạn tình nguyện viên và hơn 300 em học sinh của liên đội trường Tiểu học Vĩnh Phong 4.

Đ/c Phan Thị Xuân – Phó Bí thư huyện Đoàn đọc thư của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Kiên Giang gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

Ông Giang Văn Minh, Chủ nhiệm CLB Nét Bút xanh Kiên Giang, đại diện Ban tổ chức phát biểu trong chương trình.

Đ/c Lâm Tuấn Kiệt – Phó Bí thư huyện đoàn phát biểu trong chương trình.

Trường TH Vĩnh Phong 4 là một đơn vị thuộc vùng sâu, vùng xa của huyện Vĩnh Thuận. Điều kiện kinh tế, cơ sở vật chất, trang thiết bị của nhà trường còn rất nhiều hạn chế, điều kiện kinh tế người dân nơi đây còn gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, trong những năm qua, nhà trường luôn được sự quan tâm từ các cấp lãnh đạo, từ các nhà hão tâm luôn quan tâm đến đời sống vật chất cũng như tinh thần của các em học sinh nơi đây và có nhiều phần quà hết sức ý nghĩa gửi đến các em học sinh để tạo động lực cho các em phấn đấu trong học tập và hòa nhập với bạn bè, và đã chung tay, góp sức hỗ trợ cho nhà trường để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục!

Hôm nay Với mong muốn đem lại niềm vui và không khí ấm áp trong ngày Tết trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Câu lạc bộ Nét bút xanh Kiên Giang sẽ trao tặng 200 phần quà đến các em học sinh, nhằm động viên, chia sẻ, tạo động lực để các em cố gắng phấn đấu, vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Những món quà ý nghĩa này sẽ là nguồn động viên to lớn đối với Trường Tiểu học Vĩnh Phong 4  nói chung và đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng, những tình cảm đặc biệt với nhà trường đến từ Câu lạc bộ Nét bút xanh Kiên Giang. Đây sẽ là những món quà không chỉ hỗ trợ về tinh thần giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, an tâm học tập mà còn tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn Trường và khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các bậc Phụ huynh được dồi dào sức khoẻ và hạnh phúc. Chúc các em học sinh sẽ học thật giỏi và có một đêm trung thu thật vui và ý nghĩa.

Mỹ Ly(Mom)