Khai mạc hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học: 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhầm góp phần duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh phổ thông để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, tạo không khí thi đua sôi nổi cho học sinh và phát hiện những năng khiếu thể thao để bồi dưỡng tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Căn cứ Công văn số 359/PGDĐT ngày 29 tháng 12 năm 2020 của Phòng GD&ĐT huyện Vĩnh Thuận về việc Tổ chức Hội Khoẻ Phù Đổng cấp trường và tham dự Hội Khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XVIII năm học 2020 – 2021; Căn cứ Kế hoach năm học 2020 – 2021 của Ban giám hiệu và tình hình thực tế của đơn vị;  Từ ngày 16 đến ngày 17 tháng 01 năm 2020 trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2020 – 2021.

Gồm các môn thi đấu:

  1. Môn Điền kinh: gồm 2 nội dung (Chạy 60m, Bật xa tại chỗ). Đối tượng tham gia là học sinh khối 3,4,5.
  2. Môn Đá cầu: Đối tượng tham gia là học sinh khối 3,4,5.
  3. Môn Cờ vua: Đối tượng tham gia là học sinh khối 1,2,3,4,5.

       

Trong 2 ngày thi đấu sôi nổi, qua các nội dung thi đấu các em đều thi đấu rất tích cực và có quyết tâm cao, chất lượng các trận thi đấu khá tốt. Có thể nói, hoạt động thể thao là một phần không thể thiếu trong hoạt động nhà trường, việc tạo ra một sân chơi lớn như Hội khỏe Phù Đổng là hết sức quan trọng và mang nhiều ý nghĩa lớn. Ngoài việc giảng dạy trên lớp thì nhà trường luôn quan tâm đến hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt là thể dục thể thao, vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp cho các em có tinh thần thoải mái. Hội khỏe Phù Đổng lần này được nhà trường và các em mong đợi. Đây là một hoạt động thiết thực, bổ ích và lành mạnh; tạo cho các em một sân chơi với quy mô lớn, xây dựng thêm tinh thần đoàn kết, ý thức tập thể. Nhà trường sẽ tổng hợp kết quả thi đấu của các VĐV và trao giải bế mạc vào ngày 18 tháng 01 năm 2020.

 

 Mỹ Ly (Mom)