Trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 tổ chức buổi Họp mặt Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2020).

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tri thức ngày xưa trở lại đây,

Ân tình sâu nặng của cô thầy!

Người mang ánh sáng soi đời trẻ,

Lái chuyến đò chiều sang bến đây?

Đò đến vinh quang nơi đất lạ,

Cám ơn người đã lái đò hay!

Ơn này trò mãi ghi trong dạ…

Người đã giúp con vượt đắng cay!

                                                       (Nguyễn Trung Dũng)

Sinh thời Cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo. Các thầy cô giáo không những dạy chữ mà còn dạy người, họ cứ như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu thầm lặng tỏa hương dâng hiến trí tuệ, sức lực cho đời”. Nhằm ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” và tôn vinh giá trị cao đẹp của nghề nhà giáo, đó chính là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề. Thầy, cô luôn chăm bồi cho những chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì ý nghĩa đó, Căn cứ Công văn số 2419/SGDĐT-VP ngày 22/10/2020 hướng dẫn về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; được sự thống nhất của  huyện ủy Vĩnh Thuận. Hôm nay ngày 20/11/2020 Trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 long trọng tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2020).

Đến dự buổi họp mặt có: Đại diện cấp huyện: Ông Nguyễn Văn Huynh – Phó trưởng phòng Tài nguyên Môi trường huyện Vĩnh Thuận; ông Danh Khênh – Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Thuận; đại diện cấp xã: Ông Trần Hoàng Em – Trưởng Công an xã Vĩnh Phong Bà Hồ Thị Hồng Nhiên – Bí thư xã đoàn xã Vĩnh Phong; Đại diện lãnh đạo ấp Cạnh Đền 2, ấp Thị Mỹ; đại diện trưởng ban phụ huynh và đại diện các doanh nghiệp tư nhân trong địa bàn xã Vĩnh Phong; về phía nhà trường: đại diện 27 học sinh đạt thành tích trong các phong trào do nhà trường và cấp trên tổ chức cùng tất cả các thầy, cô giáo trong đơn vị cùng tham dự.

Nhằm khuyến khích động viên kịp thời những giáo viên và học sinh đã có thành tích xuất sắc góp phần nâng cao chất lượng Giáo dục của đơn vị trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 trong nhiệm vụ học tập và hoạt động các phong trào. Thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường, Hiệu trưởng đã ban hành quyết định khen thưởng cho giáo viên và học sinh đạt các giải thưởng qua các phong trào do nhà trường và cấp trên phát động tổ chức.

Trong buổi họp mặt nhà trường rất vui mừng khi được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các mạnh thường quân đã hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích trong học tập. Cụ thể: Đại diện công an xã và xã đoàn xã Vĩnh Phong tặng cho đơn vị 500 quyển vở,.Đại diện Trưởng ban phụ huynh nhà trường, Ông Võ Văn Nhờ tặng nhu yếu phẩm cần thiết cho học sinh tổng giá trị từ 4.000.000 đồng – 5.000.000 đồng. Đại diện doanh nghiệp Lý Đức tặng mỗi em học sinh Xuất sắc năm học 2020 – 2021 mỗi em 100.000 đồng”

Mỹ Ly(Mom)