LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sau những tháng hè nghỉ ngơi thư giãn, tiếng trống trường lại rộn lên báo hiệu năm học mới bắt đầu. Mùa thu sang với bao ánh mắt hiền hoà của thầy giáo, cô giáo khi đón các em học sinh thân yêu vào năm học mới, nhà thơ Nguyễn Bùi Vợi đã viết “ Sáng đầu thu trong xanh em mặc quần áo mới đi đón ngày khai trường vui như là đi Hội”. Ngày khai trường đã thực sự trở thành ngày Hội của các thầy cô giáo và tất cả các em học sinh trên mọi miền tổ quốc.

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỷ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỷ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của nghành GD&ĐT, hôm nay ngày 5 tháng 9 trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 long trọng tổ chức Lễ khai giảng Năm học 2019 – 2020.

Đến tham dự buổi lễ khai giảng có sự hiện diện của:

  • Về phía đại biểu cấp huyện có sự hiện diện của:

Ông Huỳnh Quốc Huy – Phó Chủ tịch – Hội đồng nhân dân huyện Vĩnh Thuận

  • Về phía đại biểu cấp xã có sự hiện diện của:

Ông Lê Hoàng Huấn – Chủ tịch mặt trận Tổ quốc xã Vĩnh Phong

Bà Hồ Thị Hồng Nhiên – Bí thư xã Đoàn Vĩnh Phong

Bà Nguyễn Thị Cẩm Lời – Cán bộ y tế xã Vĩnh Phong

  • Về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện của:

Bà Nguyễn Thị Nuôi – Bí thư đoàn

  • Về phía Hội phụ huynh học sinh có sự hiện diện của:

Ông Võ Văn Nhờ – Ông Nguyễn Văn Dũng đại diện Hội CMHS.

  • Về phía nhà trường có sự hiện diện của:

Cô Trịnh Ngọc Thùy Mai Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường.

Thầy Phạm Văn Lân – Phó hiệu trưởng nhà trường.

Thầy Nguyễn Văn Giềng – Chủ tịch công đoàn

Cùng toàn thể 32 quý thầy giáo, cô giáo các bậc phụ huynh và hơn 300 em học sinh trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 đã có mặt đông đủ trong buổi lễ hôm nay.

Đầu tiên là lễ đón học sinh vào lớp 1.

Hôm nay, là ngày đầu tiên các em đến trường, là dấu ấn in đậm trong ký ức của tuổi học trò, hằng ngày các em sẽ được các anh chị lớp trên và quý thầy giáo, cô giáo dìu dắt dạy dỗ các em nên người. Cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa “Nhà trường – Gia đình và Xã hội”.

Tương lai đang chờ đón các em ở phía trước, chắc chắn rằng các em sẽ phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi để đền đáp công ơn sinh thành của cha mẹ  và sự chăm sóc dạy dỗ của quý thầy cô.

Các thầy, cô giáo trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 chúc các em bước vào năm học mới với khí thế vui tươi, phấn khởi và lập được nhiều thành tích xuất sắc. Chúng ta hy vọng rằng học sinh trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 sẽ bay cao, bay xa hơn nữa, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao của trí tuệ, cùng với thầy cô giáo giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia và phấn đấu là liên đội Xuất sắc cấp huyện trong năm học 2019 – 2020.

Tiếp theo nội dung của buổi lễ:

  • Đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi thầy cô giáo nhân ngày khai trường:
  • Đọc diễn văn khai giảng năm học 2019-2020:
  • Đánh trống khai giảng năm học 2019 – 2020.
  • Khen thưởng Cán bộ – giáo viên đạt thành tích trong năm học 2018 – 2019.
  • Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019.

Ông Lê Hoàng Huấn – Chủ tịch mặt trận Tổ quốc xã Vĩnh Phong  đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi thầy cô giáo nhân ngày khai trường.

 

Mỹ Ly(Mom)