TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1 NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 15 tháng 8 năm 2019, tại trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 diễn ra chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một năm học 2019 – 2020. Chương trình đã trở thành cuộc vận động lớn trong nhà trường và với phụ huynh học sinh về việc thực hiện quy định pháp luật về đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; phấn đấu thực hiện mục tiêu tất cả học sinh đều được đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi môtô, xe máy, xe đạp điện.

Trong đầu năm học 2019 – 2020, trường Tiểu học Vĩnh Phong 4 đã trao tặng 80 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn đến tận tay các em học sinh lớp Một và được các em học sinh, các bậc phụ huynh đón nhận với tình cảm trân trọng.

Song song với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh, các hoạt động đồng hành nhằm tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông và nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là các bậc cha mẹ, phụ huynh học sinh về việc chấp hành đội mũ bảo hiểm và quan tâm đội mũ bảo hiểm cho con em mình cũng sẽ được triển khai rộng khắp trong và ngoài nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh minh họa:

Mỹ Ly(Mom)